• Thiết kế căn hộ nhỏ thông minh tại TP. HCM

    Những ý tưởng sáng tạo cho một căn nhà có diện tích nhỏ

    Bạn đang sở hữu một căn hộ có diện tích khiêm tốn, bạn đang muốn tìm nhà thiết kế nội thất giúp bạn khắc phục khó khăn đó? Hãy tìm tới Thao Viet Decor chuyên gia hàng đầu về thiết kế căn hộ thông minh tại TP.HCM.

    Không gian chật hẹp, không được vuông vắn luôn là thách thức cho các kiến trúc sư thiết kế nội thất. Với diện tích có hạn của căn phòng làm sao để có thể thiết kế một không gian thoáng đạt và đầy đủ là một bài toán khó. Tuy nhiên, với tài năng của các kiến trúc sư tại Thao Viet Decor họ đã có lời giải cho bài toán khó đó.

    Sự tận dụng diện tích được áp dụng ngay trong việc phòng khách được khai thông cùng không gian bếp nhằm tạo cảm giác rộng hơn cho không gian căn hộ của bạn. Đây được coi là giải pháp hàng đầu cho thiết kế căn hộ nhỏ thông minh.

    Phòng khách có diện tích nhỏ càng trở nên chật chội và rối mặt khi bạn chọn quá nhiều nội thất. Nội thất bày biện nhiều đồng nghĩa với việc không gian trở nên lộn xộn, thiếu tinh tế. Vì vậy, bạn chỉ nên lựa chọn những nội thất thật sự cần thiết. Không gian sinh hoạt chung của gia đình sẽ đẹp thanh lịch và ấm cúng hơn.

    Phòng khách đẹp thanh lịch nhờ lựa chọn màu sắc hài hòa.

    Lời giải cho bài toán chật hẹp về diện tích chính là việc sử dụng những mẫu thiết kế đa năng, thông minh này. Bạn vẫn có đầy đủ các nội thất tiện nghi nhất nhưng lại không hề chiếm nhiều diện tích sử dụng. Những mẫu nội thất tuyệt vời này chính là chìa khóa thiết kế căn hộ nhỏ thông minh thành công.

    Nội thất phòng khách đơn giản, gọn nhẹ.

    Không gian phòng khách được trang trí theo phong cách hiện đại, không thể bỏ qua những nội thất đa năng hay vật dụng thông minh. Chúng không chỉ giúp phòng khách của bạn trông ưa nhìn và tiện ích hơn, mà còn giúp việc sinh hoạt, sử dụng không gian được tiện lợi hơn. Bạn chắc chắn cũng sẽ ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều nội thất, vật dụng có thiết kế thông minh nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lý.

    Kệ tivi đa năng

    Một mẫu bàn trà xếp gọn.

    Bàn ăn thông minh

    Thiết kế giường thông minh, thu gọn tiết kiệm diện tích phòng khi không sử dụng.

    Trên đây là một số gợi ý về cách bày trí cũng như lựa chon nội thất thông minh, đa năng phù hợp với các kiểu nhà có diện tích nhỏ của Thảo Việt tới bạn đọc.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 13-04-2018 993 lượt xem