• Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất 2019

    Qua các năm, xu hướng thiết kế nội thất nhà có nhiều sự thay đổi nhầm đáp ứng nhu cầu nâng cao của từng khách hàng, bởi mọi người luôn có xu hướng cập nhật những cái mới lạ và độc đáo nhất. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong năm 2019 mà bạn cần biết để có thể thiết kế một tổ ấm cho gia đình mình.

    1. Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại.

    - Với cuộc sống bộn bề như ngày nay, mọi thứ càng đơn giản càng làm tạo nên sự tiện lợi và thoải mái nhất. Với phong cách thiết kế nội thất đơn giản, thanh lịch những chi tiết rườm rà, cầu kì sẽ được giảm bớt thay vào đó là các bố cục không gian hài hòa, màu sắc, vật dụng nội thất được kết hợp và sắp đặt một cách hợp lí và tiết kiệm không gian nhất.

    - Đơn giản nhưng không nhàm chán là yếu tố quan trọng, sự kết hợp các ô, đường nét, mảng khối từng đường keo mép dán phẳng nhẵn làm nổi bật đồ nội thất, biến vật dụng cơ bản trở thành một phần trang trí của nhà.

    2. Thiết kế tiện nghi, đa dụng.

    - Ngoài yếu tố thẩm mỹ, xu hướng 2019 còn chú trọng đến sự tiện dụng, tối ưu tận dụng từng không gian trong căn nhà. Với những căn hộ có diện tích nhỏ thì thiết kế đa chức năng được sử dụng nhiều hơn. Một chiếc giá sách có thể biến thành bàn ăn, ghế sofa có thể chuyển thành giường tầng và bàn làm việc thành giường ngủ. 

    3. Kết hơp màu sắc trung tính.

    - Vào 2019 các màu trong thiết kế nội thất được ưu chuộng nhất là màu trung tín như: trắng, đen, xám, vàng nâu vân gỗ...vì khi 3 màu này được kết hợp nó mang đến sự ấm áp, thoải mái, thư giãn và hài hòa cho căn nhà.

    4. Kết hợp không gian.

    - Thay vì ngăn cách từng khu vực trong nhà thì sự kết hợp không gian hợp lý sẽ tạo nên không gian mở có cảm giác căn nhà rộng thoáng hơn.

    5. Sử dụng chất liệu gỗ.

    - Gỗ sử dụng trong nội thất rất đa dạng nhưng chất liệu gỗ công nghiệp được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vì độ bền qua nhiều năm, về thẩm mỹ gỗ công nghiệp có nhiều loại, màu sắc, hoa văn đa dạng đặc biệt giá thành rất hợp lí với mức đầu tư của gia chủ. Cùng với đó, đồ trang trí và những đồ dùng khác trong nhà sẽ được kết hợp sử dụng đa dạng chất liệu từ kim loại, bê tông tới kính có độ phản bắt sáng tốt nhằm tăng độ bóng bẩy cho căn hộ.

    6. Vườn trong nhà.

    - Cùng với sự phát triển của xã hội, thiên nhiên trở thành yếu tố được quan tâm hàng đầu trong xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại. Vườn trong nhà phủ xanh một góc không gian sinh hoạt sẽ mang hơi thở của thiên nhiên.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất căn hộ xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

     

    Địa chỉ: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 21-02-2019 978 lượt xem