• Giải pháp thiết kế căn hộ giá rẻ tại TP.HCM

    Hoàn hảo về mặt chất lượng cũng như giá thành.

    Một trong những vấn đề khó trong thiết kế nội thất đó là phải đảm bảo chi phí khách hàng đưa ra nhưng vẫn phải có đủ tiện nghi trong căn hộ cũng như những yêu cầu về thẩm mỹ. Bởi lẽ tâm lý khách hàng bao giờ cũng mong muốn thiết kế đẹp nhưng giá cả phải tiết kiệm. Vậy giải pháp thiết kế căn hộ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh là gì:

    Đầu tiên, diện tích mới những thiết kế căn hộ giá rẻ tương đối nhỏ, nó sẽ càng bị thu hẹp nếu ở những vùng trung tâm, vị trí đắc địa.

    Nội thất sẽ không đa dạng chỉ nên lựa chọn những loại cần thiết cho nhu cầu tối thiểu. Không nên tham lam lựa  chọn quá nhiều nội thất , nó sẽ chiếm nhiều diện tích  gây rối mắt cho căn hộ. Ngoài ra, có thể tối đa hóa diện tích bằng cách tận dụng khoảng không gian phía trên.

    Có thể làm những căn gác lửng để làm phòng ngủ, phòng chưa đồ, phòng học tập, giúp không gian phía dưới thoáng hơn, đồng thời tạo  nhiều diện tích sinh hoạt chung. Căn hộ gác lửng là mô hình thời gian gần đây rất được ưa chuộng ví sự tiện lợi cũng như tính tối ưu của nó. Hơn nữa nếu được thiết kế đúng cách, căn gác lửng sẽ trở thành một điểm nhấn độc đáo, tăng vẻ đẹp cho căn hộ. Ngoài ra, giải pháp làm các kệ gắn trên tường cũng là một gợi ý thông minh.

    Các không gian nên được nối liền thông nhau. Thông thường nhà bếp và nhà khách sẽ thông với nhau. Để không gian thông thoáng hơn. Đồng thời, nhà bếp sẽ được thiết kế với những gian nối liền nhau. Thực chất là những chiếc tủ thấp với bề mặt bên trên được thiết kế cứng cáp để làm nơi để thực phẩm hoặc có tác dụng như một tấm thớt. Bên dưới là nhiều ngăn tủ để đựng chén bát hoặc vật dụng nào cần thiết. Thiết kế như vậy giúp cho người ở không cần phải bài trí quá nhiều gây rối mắt mà còn rất tiện trong các thao tác nấu nướng. Đây cũng là một gợi ý trong thiết kế căn hộ giá rẻ.

    Tiếp đến, nên lựa chọn các mẫu nội thất giá rẻ rể tối ưu chi phí. Nội thất là một phần không thể thiếu trong thiết kế căn hộ. Nội thất phải đầy đủ các tiện nghi ít nhất là tối thiểu cho người ở. Có thể lựa chọn nhà cung cấp nội thất uy tín, cung cấp mặt hàng nội thất đẹp với giá rẻ. Tuy nhiên lưu ý nên cập nhật lựa chọn những loại nào cần thiết, không ôm đồm quá nhiều, Không thể bố trí cho vừa hết các không gian trong căn hộ, vì phải tính toán đến các nhu cầu phát sinh sau này. Các mẫu nội thất âm tường cũng là một ý hay trong thiết kế căn hộ giá rẻ

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 11-04-2018 1,194 lượt xem