• Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ kiểu mẫu

    Mẫu căn hộ hai phòng ngủ lý tưởng

    Căn hộ 2 phòng ngủ là mẫu nhà lý tưởng cho các cặp vợ chồng và các gia đình nhỏ hiện nay. Là một trong những loại căn hộ phổ biến nhất, không gian hai phòng ngủ cung cấp đủ chỗ và mang lại nhiều tiện nghi hơn so với những căn hộ có một phòng ngủ. 

    Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số dự án căn hộ 2 phòng ngủ. Nếu bạn đang tìm kiếm những bản thiết kế nhà hiện đại thì đây là những mẫu thiết kế nhà hiện đại bạn không thể bỏ qua. Những căn hộ tầm 60m² hoặc 70m2  hiện đang được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ quan tâm bởi phù hợp với giá tiền họ có thể đầu tư được cho một tổ ấm nơi phố thị. Nhưng có một thực tế cho thấy là  mức diện tích này không quá rộng rãi, bởi vậy việc bài trí căn hộ sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo có được 2 phòng ngủ cho 2, 3 thế hệ cùng sống khiến nhiều người phải suy nghĩ. Chính vì thế, cùng tham khảo một số thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ kiểu mẫu dưới đây để có cái nhìn toàn diện nhất nhé.

    Trong thiết kế căn hộ hai phòng ngủ của căn hộ này, 2 phòng ngủ được đặt cạnh về cùng một phía, chỉ có 1 nhà vệ sinh. Khu bếp, khách ăn nằm trong cùng một không gian với nội thất nhỏ gọn, với tông màu sáng đem lại cảm giác ấm và gần gũi. Ngoài ra, gia chủ của căn hộ còn có thêm được một không gian để thư giãn cùng gia đình

    Căn hộ này được chia theo tỉ lệ 60:40 trong đó khối phòng ngủ, vệ sinh chiếm đến 60% diện tích. Còn 40% còn lại được chia cho bếp ăn và nơi để tiếp khách. Bếp nấu được đưa ra sát tường với kết cấu chữ L cũng rất đáng tham khảo bởi dễ thao tác và có nhiều không gian lưu trữ đồ đạc.Việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ  như thế này đem lại cảm giác vừa gọn vừa đẹp cho gia chủ khi sở hữu căn hộ. Bằng phía vận dụng những gam màu sáng làm chủ đạo sẽ giúp căn hộ có sức sống và năng động hơn hết thảy.

    Phong cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ  này hoàn toàn phù hợp với 2 vợ chồng có con nhỏ. Phòng ngủ của con tuy được thiết kế với diện tích bé hơn nhưng được trang trí và sử dụng gam màu sáng,  giúp bé có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Biện pháp này sẽ góp phần tăng thêm diện tích cho các khu vực còn lại của căn hộ, chẳng hạn như đem lại một phần không gian để thư giãn ở ban công, có thể sử dụng khi cảm thấy mệt mỏi, mong muốn tìm một không gian thoáng đãng để tịnh dưỡng tâm hồn.

    Chúng tôi yêu thích thiết kế hiện đại của căn hộ này, tất cả mọi thứ được bố trí một cách hợp lý thuận lợi cho sinh hoạt và sự riêng tư. Đây là mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vô cùng ngăn nắp và cũng dễ để áp dụng cho các gia đình người Việt. Hai phòng ngủ đưa về cạnh nhau, một lớn, một nhỏ theo nguyên tắc phòng ngủ chính, phụ cho bố mẹ và con. Phòng bếp, ăn và phòng  khách hoàn hoàn có thể đưa về một trục thay vì bố trí phòng bếp - ăn riêng để tiện thao tác và phù hợp với những mẫu nhà nhỏ hơn.

    Với những gam màu nhẹ nhàng, tím, xanh nhạt trong thiết kế này đã tạo cho không gian một cảm giác yên bình, nhưng đó là cách sử dụng hiệu quả không gian làm cho nó phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

    Trên đây là một số mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ hi vọng sẽ giúp ích được các gia đình trong việc lựa chọn cho mình một thiết kế cũng như không gian sống phù hợp nhất có thể nhé.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

     

     

    Ngày đăng: 09-04-2018 1,488 lượt xem