• Các thiết kế căn hộ tân cổ điển đẹp nhất năm 2017

    Trào lưu thiết kế căn hộ tân cổ điển

    Trào lưu thiết kế nhà ở hay biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Hôm nay, Thao Viet Decor  sẽ giới thiệu đến độc giả về những kiến thức xoay quanh kiến trúc tân cổ điển, phong cách tân cổ điển trong nội thất và những mẫu thiết kế mang phong cách này trong năm 2017 nhé !


    Để có cái nhìn toàn cảnh hơn về phong cách thiết kế độc đáo này, chúng ta cùng tìm hiểu nội thất tân cổ điển là gì?

    Kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ 18, nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất.

    Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối.

    Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng. Sự thanh tao, sang trọng, những điểm nhấn nhẹ nhàng làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này. Phong cách tân cổ điển được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản mà tinh tế, nội thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

    Một số lưu ý về thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển

    Nội thất cổ điển thể hiện sự sang trọng, vương giả, những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ do vậy đồ nội thất chiếm tương đối nhiều không gian.Cũng chính vì vậy nhiều người nghĩ rằng phong cách cổ điển chỉ thích hợp cho thiết kế biệt thự đồ sộ, to lớn, có lợi thế về diện tích. Phong cách tân cổ điển ra đời là giải pháp tinh tế và hiệu quả. 

    Nội thất tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, đồ nội thất không quá nặng nề, phù hợp cả với diện tích căn hộ khiêm tốn và vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng đồng thời cũng rất tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

    Chính vì điều đó, ngày càng nhiều những căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp ưa chuộng và ứng dụng phong cách này.

    Nhắc tới song song với phong cách tân cổ điển chính là tỉ lệ vàng chiếm trong nội thất, và các chất liệu sử dụng chính đó là phào gỗ, thạch cao, gỗ tự nhiên, nệm vải nỉ, da lộn, vải khung, khung tranh mạ đồng. Trong năm nay, xu hướng đó vẫn được phổ biến trong thiết kế căn hộ tân cổ điển.

    Sự đơn giản mà tinh tế, nội thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng, quý phái.

    Khi thiết kế căn hộ tân cổ điển các nhà kiến trúc sư của Kindecor đã lược bỏ bớt những chi tiết đường nét rườm rà, chỉ giữ lại những nét lượn tinh tế trên tường, gối hay một số chi tiết trang trí khác. Không chỉ hình thái trang trí, về màu sắc cũng cần được giản lược để phù hợp với không gian.

    Hy vọng qua bài viết này, độc giả có thể hiểu hơn về phong cách sang trọng và đẳng cấp này. Hãy theo dõi Thao Viet Decor để khám phá và có thêm những ý tưởng cho căn hộ của riêng mình nhé !

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 14-04-2018 863 lượt xem