• Phong cách thiết kế căn hộ có gác lửng đẹp và thuận tiện

    Sở hữu một không gian thoải mái với diện tích hẹp với giải pháp gác lửng

    Một vấn đề khiến nhiều người lo ngại khi sở hữu một căn hộ đó là mặt bằng diện tích. Một căn hộ với diện tích lớn thường khiến nhiều người e ngại về vấn đề tài chính. Vậy làm sao để sở hữu một không gian thoải mái chỉ với một diện tích hạn hẹp. Những thiết kế căn hộ có gác lửng ra đời để đáp ứng đòi hỏi đó.

    Thông thường trong thiết kế nội thất, tính tận dụng là một trong những yêu cầu hàng đầu. Làm sao để tiết kiệm tối đa diện tích, tạo không gian sinh hoạt cho gia đình cũng như cho dự định về sau khi có thêm thành viên hoặc những vật dụng mới. Những thiết kế căn hộ có gác lửng đáp ứng được đòi hỏi đó. Với một không gian nhỏ, nếu bố trí tất cả các gian mà không có sự tính toán rất dễ dẫn đến tình trạng căn hộ trở nên chật chội và rối mắt, vì vật dụng và nội thất nhiều. Tại sao không tận dụng khoảng không gian trống trên không để tạo nhiều diện tích trống cho căn hộ. Có thể bố trí gác lửng ở vị trí nào thuận tiện trong nhà. Có thể là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc.

    Đơn cử như nếu thiết kế một gác lửng ở phòng khách, có thể làm diện tích gác lửng làm phòng ngủ hoặc nơi nghỉ ngơi cho khách. Vừa tận dụng được không gian mà không mất đi sự riêng tư. Hay một gác lửng trong phòng ngủ phía trên giường ngủ. Những gác lửng nhu vầy thường bé hơn vì làm diện tích quá nhiều, khoảng không phía trên bị che phủ, dễ gây ngột ngạt khi ngủ và vì diện tích của phòng ngủ thường cũng nhỏ hơn. Gác lửng như thế này có thể làm thành góc học tập làm việc vì nó tuyệt đối rất yên tĩnh, riêng tư. Hoặc nếu căn hộ có một gian riêng để làm việc vì công việc của bạn đòi hỏi nhiều thiết bị, tại sao không chọn  một thiết kế căn hộ có gác lửng và di chuyển các thiết bị, tài liệu lên đó. Vừa gọn gàng vừa dễ quản lý, bảo quản.

    Ngoài tác dụng giúp tối ưu hóa phần diện tích ở, nhiều người ưa thích các thiết kế căn hộ có gác lửng bởi vì sự độc đáo mà nó mang lại. Một căn gác lửng được thiết kế đồng bộ với căn hộ sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn hộ. Những thiết kế gác lửng ngày càng đa dạng hơn. Từ những kiểu đơn chỉ có sàn và các tấm chắn , đến  những kiểu cầu kì như một gác lửng mô phỏng một mô hình nào đó như một ngôi nhà thu  nhỏ vơi nhiều cửa sổ  hoặc một ngôi nhà trên cây chẳng hạng. Những thiết kế như vậy không những mang lại sự tiện lợi  mà còn tạo điểm nhấn, một nét chấm phá độc đáo cho ngôi nhà.

    Trong thiết kế nội thất, không quan trọng là diện tích lớn hay nhỏ, ưu tiên quan tâm hàng đầu đó là tối ưu hóa diện tích ở. Một căn hộ đẹp được cộng hưởng bởi nhiều yếu tố đó là sự tiện nghi, tiết kiệm diện tích và tính thẩm mỹ. Với một căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, bạn hoàn toàn có thể tự hào với mọi người vì vẻ đẹp của nó không thua gì các căn biệt thự lớn nếu bạn tin tưởng vào Thảo Việt. Những mẫu thiết kế căn hộ có gác lửng được thiết kế, đổi mới thường xuyên. Thao Viet Decor là một công ty nội thất uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự. Mong muốn đem lại một không gian ở ấm cúng và tiện nghi cho khách hàng là niềm vui của Thao Viet Decor.

    Một trong những thiết kế nhà có gác lửng của Thảo Việt.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

     

     

    Ngày đăng: 11-04-2018 948 lượt xem