• Nội thất căn hộ với phong cách Industrial

    Màu sắc của phong cách công nghiệp trong nội thất nhà ở.

    Phong cách thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách công nghiệp cần hội tụ những yếu tố gì? Tính chất và đặc trưng của loại phong cách thiết kế này trong ứng dụng thiết kế căn hộ, nhà ở... Bài viết ngày hôm nay, Thao Viet Decor sẽ giới thiệu đến các bạn loại hình thú vị và ấn tượng này.
     
     
    Bạn có bao giờ bước vô những ngôi nhà mà hệ trần để thô, lộ cả đường ống và dây điện, những mảng tường còn nguyên gạch không trát, hay sàn nhà láng bê tông,... Bạn cảm thấy không gian khá ấn tượng, cá tính đầy mạnh mẽ nhưng cảm thấy rằng dáng dấp của của nó chưa được hoàn thiện. Bạn không lầm đâu, bởi vì ngôi nhà đó mang phong cách công nghiệp. Đó là phong cách thiết kế mang màu sắc và sự mô phỏng những nhà máy, xí nghiệp, nhà kho. Việc tái hiện cấu trúc không gian này với đặc tính thô sơ và thực dụng mang lại nét cá tính riêng cho chủ nhân.
     
    Về chất liệu: Không gian nội thất mang phong cách Industrial thường thể hiện sự chân thật và nguyên thủy nhất những yếu tố vật liệu và cấu trúc tạo nên nó. Các vật liệu thô như gỗ, gạch, bê tông, kim loại được phô bày toàn bộ các cấu trúc bên trong, không chắn, không che.
     
    Trần bê tông, tường gạch, sàn gỗ kết hợp sàn xi măng mang lại sự hài hòa trong tổng thể chung với các đồ nội thất trang trí.
     
     
    Thiết kế nội thất này thường được áp dụng nhiều cho các ngôi nhà có tầng lửng, trần cao, không gian rộng, để dễ dàng tái hiện cấu trúc nhà xưởng, công nghiệp. Với hệ thống đèn điện và các vật dụng trang trí bên trong căn hộ bạn cũng có thể lựa chọn hài hòa với phong cách này. Những chiếc đèn treo bằng sứ hoặc các chất liệu mang hơi thở thời gian sẽ là điểm nhấn không thể quên cho thiết kế này.
     
     
    Đường nét và hình thức mạnh mẽ rõ ràng chính là sự đặc biệt. Các vật dụng trang trí nội thất được dung hòa giữa cái mới và cái được cải tạo, mang lại màu sắc riêng cho căn hộ. Màu sắc chính của phong cách này chính là các màu trung tính, ghi xám, đen trắng, đôi khi là hồng. Nếu có thể hãy thử kết hợp chúng với phong cách Vintage, hay sacadival.
     
     
     
     
     
    Kết hợp các tone màu gỗ với vài màu sắc nổi bật cho không gian thu hút và ấn tượng hơn.
    Hãy lên một bảng ý tưởng hoàn thiện để lên kế hoạch cho ngôi nhà của mình mang phong cách của "sự mạnh mẽ" này nhé!
     

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor

     
     

    Chất

    Ngày đăng: 11-05-2018 964 lượt xem