• Làm sao để thiết kế một căn hộ đẹp?

    Cái đẹp trong thiết kế nội thất là như thế nào? Đẹp không thôi đã đủ chưa? Cùng Thao Viet Decor đi tìm câu trả lời nhé!

    Hiện nay, việc các căn hộ được xây dựng ngày càng nhiều đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Bên cạnh việc lựa chọn những căn hộ chất lượng và đảm bảo giá thành phù hợp thì việc thiết kế làm sao để căn hộ trở nên độc đáo và khác biệt. Hôm nay, Thao Viet Decor sẽ gởi đến các bạn những tip khi lựa chọn thiết kế căn hộ đẹp cho căn hộ của chính mình nhé.

    Được nhiều người lựa chọn làm nơi ở lâu dài, căn hộ chắc hẳn có được cho mình sự hấp dẫn không phải loại hình cư trú nào cũng có thể có. Với một không gian vừa đủ cho mọi đối tượng khách hàng cũng như việc dễ dàng thiết kế không gian sống đầy sáng tạo, căn hộ đang trở thành một xu hướng để ở không quá xa lạ với người dân Việt Nam ngày nay. Nhưng làm thế nào để tạo nên những thiết kế căn hộ đẹp nhất, tinh tế nhất , phù hợp với phong cách sống của các gia đình hiện nay.

    Theo xu hướng hiện đại mà đa số các căn hộ đang hướng tới, việc lựa chọn tốt nhất là chọn diện tích trung bình khoảng 70m2 sẽ giúp các gia đình dễ tạo được những không gian thoải mái nhất và giúp tạo được thiết kế căn hộ đẹp nhất cho mình. Phòng khách và phòng bếp sẽ được thiết kế mở kề cạnh nhau để đem lại một sự tiện nghi khi vừa có thể phục vụ nhu cầu ăn uống cũng như giải trí.

    Với diện tích 70m2 có thể thiết kế hai phòng ngủ hoặc ba phòng ngủ, tùy vào số lượng thành viên trong gia đình để phân bổ không gian và thiết kế sao cho hợp lý nhất. Dành riêng không gian cho cặp vợ chồng nên phối hợp chọn cho mình gam màu trầm ấm với ánh sáng vàng. Điều này sẽ đem lại cảm giác ấm áp và được bao bọc khi bước chân vào phòng. Có thể thiết kế thêm bàn trang điểm, phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Ngoài ra, nên thiết kế thêm cửa sổ để tạo sự thoáng mát và đủ ánh sáng cho cả căn phòng.

    Đối với các thiên thần nhỏ, việc thiết kế phòng cũng nên được chú trọng chọn các gam màu sáng, vì điều này phù hợp với tính cách năng động của bé cũng như giúp kích thích sự sáng tạo trong các bé. Ngoài ra, nên dành không gian bố trí góc học tập của các bé sao cho hợp lý. Tốt nhất là chọn góc gần cửa sổ, nơi có đầy đủ ánh sáng giúp các em tiếp thu bài nhanh hơn và cũng giúp tiện kiệm điện năng cho gia đình. Thiết kế phòng cho trẻ nhỏ cũng là một phần không thể thiếu trong việc thiết kế căn hộ đẹp  cho mỗi gia đình.

    Với những chia sẻ nhỏ này, Thao Viet Decor hi vọng sẽ giúp ích được cho mỗi vị khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn trong việc thiết kế căn hộ đẹp và phù hợp với không gian  như thế nào. Bên cạnh những chia sẻ trên, các gia đình nên tìm đến những công ty thi công và thiết kế căn hộ uy tín để đảm bảo được không gian sống của mình không những đẹp, độc đáo mà còn có được mức giá phải chăng.

    Chính vì lẽ ấy, hãy tin tưởng và lựa chọn Thảo Việt để có cho mình những thiết kế căn hộ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Thảo Việt luôn đem tới cho khách hàng những tư vấn bổ ích để góp phần xây dựng một không gian sống hoàn hảo cho mọi nhà, mọi gia đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Cam kết luôn đổi mới trong từng mẫu thiết kế căn hộ đẹp để đem lại sự trải nghiệm khác biệt cho khách hàng khi tới với Thao Viet Decor nhé.

     

     

    Ngày đăng: 05-04-2018 1,340 lượt xem