• Mẫu thiết kế và thi công căn hộ 3 phòng ngủ

    Mẫu thiết kế và thi công công trình nội thất căn hộ ba phòng ngủ.

    Bạn đang sống trong một gia đình 3 thế hệ? Bạn đang lên ý tưởng thiết kế và thi công căn hộ phù hợp với điều đó. Hãy để Thao Viet Decor giúp bạn, chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế căn 3 phòng ngủ do chúng tôi thi công.

    1. Mặt bằng bố trí nội thất căn hộ PN

    Căn hộ 3 PN được thiết kế cho hộ gia đình 3 thế hệ, ông bà, bố mẹ và các con. Đây là bản vẻ mẫu về thiết kế căn hộ 3PN mà Thao Viet Decor chúng tôi đã thiết kế và thi công.

    Mặt bằng bố trí nội thất căn hộ 3PN

    2. Nội thất căn hộ

    Căn hộ 3 PN được các nhà thiết kế của Thao Viet Decor thiết kế và thi công căn hộ này theo phong cách châu Âu hiện đại. Trọng tâm của thiết kế là luôn tạo cho không gian nội thất bên trong được thoáng đãng, giao hòa với bên ngoài.

    Phòng khách luôn luôn được bài trí một cách tinh tế nhất để tạo cảm giác chung cho từng ngôi nhà khi khách bước vào căn nhà bạn. Các nội thất đều được chọn lựa kĩ càng mang đậm phong các hiện đại và sang trọng. Không gian thoáng đãng, lưu thông với bên ngoài.

    Tính khoa học của phòng bếp là mục đích thiết kế và thi công căn hộ hàng dầu của Thao Viet Decor. Các nội thất được bài trí một cách rất gọn gàng, thuận tiện, tận dụng được tối đa diện tích sử dụng cho căn hộ.

    Không gian phòng ngủ vô cùng thoáng đãng. Đầy đủ ánh sáng và độ thông khí cho quá trình nghỉ ngơi và làm việc. Nội thất với sự kết hợp chủ đạo gam màu trắng và tối tạo nên không gian hiện đại, tinh tế cho căn phòng.

    Phòng ngủ cho bé gái

    Phòng ngủ cho bé trai

    Đây là một trong số những mẫu thiết kế gợi ý về cách bố trí và sắp xếp cho mẫu căn hộ 3 phòng ngủ. Còn bạn, bạn có ý tưởng gì cho căn hộ của bạn, chia sẻ ý kiến của bạn cùng Thao Viet Decor nhé!

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP:183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 03-04-2018 2,800 lượt xem