• Thiết kế nội thất căn hộ đẹp với diện tích 70m2

    Với sự sáng tạo, các kiến trúc sư đã biến không gian nhỏ 70m2 trở thành tác phẩm nghệ thuật thực sự.

    Với nhịp sống hiện đại và dân số ngày càng đông như hiện nay, lựa chọn một căn hộ để trở thành một nơi sống lâu dài và ổn định đang được khá nhiều các gia đình tìm tới. Tùy vào sở thích về không gian sống của mỗi gia đình mà các căn hộ được các diện tích khác nhau như 35m2, 70m2, 120m2 sao cho phù hợp nhất với người sử dụng. Trong đó, lựa chọn diện tích trung bình 70m2, không tạo cảm giác quá rộng rãi hoặc quá chật chội. Vậy phải lựa chọn một thiết kế đẹp cho căn hộ 70m2 như thế nào là chuẩn nhất, hãy cùng Kindecor khám phá ngay hôm nay nhé.

    Những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ xinh 70m2 đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ. Bởi với diện tích này, người mua sẽ giảm được áp lực về tài chính, đồng thời vẫn có thể thiết kế nội thất cho căn hộ trở nên đẹp và đầy đủ tiện ích. Để có được một thiết kế đẹp cho căn hộ 70m2, các gia đình nên lựa chọn thiết kế gồm phòng khách, bếp ăn và hai phòng ngủ để đảm bảo cũng như sẽ tạo được sự thoải mái cho mỗi không gian.

    Sau đây Thao Viet Decor xin giới thiệu một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư có diện tích 70m2:

    Xu hướng lựa chọn thiết kế mở với phòng khách, phòng ăn và phòng bếp hiện nay đang là sự lựa chọn tối ưu trong thiết kế căn hộ ở Việt Nam. Với việc kết hợp hai không gian này với nhau sẽ đem lại một cảm giác ấm áp cho chính chủ nhân của căn hộ. Việc thiết kế 2 không gian gần kề với nhau không những giúp bố mẹ có thể quan sát con cái mà còn tạo nên một không gian đầm ấm, luôn mong muốn được trở về nhà đoàn tụ với các thành viên khác trong gia đình.

    Chính vì thế, thiết kế này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình.

    Thiết kế tiếp theo nằm trong mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ 70m2 chính là không gian phòng ngủ của cặp vợ chồng.  Với thiết kế sang trọng đầy ấn tượng với tone màu tối kết hợp ánh sáng vàng để khi bước vào phòng sẽ đem lại cảm giác được yêu thương và che chở. Chất liệu nội thất chính sử dụng là gỗ công nghiệp được nhập khẩu đem tới độ bền, đẹp, sang trọng lâu bền với thời gian. Với cửa số lớn có hai lớp rèm, giúp điều chỉnh được lượng ánh sáng cho căn phòng ngủ.

    Dành riêng cho không gian sống của các thiên thần nhí trong thiết kế đẹp cho căn hộ 70m2, các bậc phụ huynh nên lựa chọn gam màu sáng để tạo sự năng động và sáng tạo cho con trẻ. Bên cạnh việc thiết kế giường ngủ phù hợp cũng đừng quên dành không gian để bày trí góc học tập cho các bé. Nên thiết kế gần cửa sổ, giúp có đủ ánh sáng tạo đà cho việc học của các bé hiệu quả, ngoài ra còn góp phần cho không gian của bé được thoáng đãng và thoải mái hơn hẳn.

    Trên đây là những góp ý nhỏ của Thao Viet Decor gửi tới các quý khách hàng trong việc lựa chọn một thiết kế đẹp cho căn hộ 70m2 của mình. Nếu mong muốn được tư vấn thêm về căn hộ cũng như bày trí nội thất, đừng ngần ngại khi lựa chọn Thảo Việt - nơi đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng trong mỗi mẫu thiết kế.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 05-04-2018 1,243 lượt xem