• Tổng hợp các mẫu thiết kế căn hộ đẹp năm 2017

    Tổng hợp một vài xu hướng mẫu căn hộ đẹp 2017

    Hòa với nhịp sống sôi động và hiện đại ngày nay, xu hướng chọn căn hộ để ở đang được nhiều đối tượng khách hàng hướng tới.  Cùng Thao Viet Decor điểm xem sẽ có các mẫu thiết kế căn hộ đẹp như thế nào để từ đó có thể chọn riêng cho mình những thiết kế phù hợp với phong cách sống của mình nhé.

    Lý do chọn căn hộ để trở thành nơi ở lâu dài của đại đa số mọi người chính là có một  không gian sống vừa đủ, không quá rộng cũng không quá chật chội, dễ dàng thiết kế theo sở thích cá nhân. Chính vì điều đó, các doanh nghiệp công ty luôn cho ra đời những mẫu thiết kế sao không những hợp thời mà còn rất phải chăng về giá cả.

    Các mẫu thiết kế căn hộ đẹp hiện nay thường sẽ được thiết kế theo gam màu sáng và ấm, đem lại cảm giác dễ chịu cho chính chủ nhân của căn nhà. Với mong muốn đem tới ấn tượng cho mỗi không gian sống một cách nhẹ nhàng và tao nhã nhất nên các thiết kế căn hộ hiện nay thường chú trọng về gam màu là vì lẽ đó.

    Các bố trí tiện lợi và giản đơn mang lại cảm giác nhã nhặn thanh lịch.

    Tổng thể hài hòa giữa tường - trần - sàn được chú trọng.

    Để có được các mẫu thiết kế căn hộ đẹp và phù hợp cho từng tính cách cũng như gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng. Các nhà thiết kế luôn ra sức sáng tạo từng ngõ ngách cũng từng không gian của căn hộ. Vì diện tích của mỗi căn hộ thường ở kích thước trung bình, nên đòi hỏi cần phải biết cách phân bố hợp lý không gian từ phòng khách, bếp cho tới phòng ngủ. Đảm bảo làm sao các chủ nhân sở hữu căn hộ cảm thấy hài lòng và thoải mái với chính căn hộ của mình.

    Các thiết kế hiện nay luôn hướng tới một không gian mộc mạc nhẹ nhàng, mang lại cảm giác tự nhiên và dễ chịu. Các thiết kế nội thất gỗ chưa bao giờ là nhàm chán. Bởi vì gỗ đem tới một cảm giác gần gũi mà cũng không kém phần sang trong , bất chấp mọi dạng thiết kế. Sử dụng các thiết kế nội thất bằng gỗ, người sử dụng sẽ dễ dàng có được một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, bên cạnh đó còn dễ dàng làm mới cũng như sửa chữa nếu có tình huống gì xấu xảy ra. Đối với các nhà thiết kế căn hộ, việc thế kế căn hộ bằng vật liệu chính là gỗ luôn nằm trong top các mẫu thiết kế căn hộ đẹp của họ.

    Để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của đa số các gia đình khi lựa chọn căn hộ để trở thành nơi sinh sống lâu dài thì việc đầu tư thiết kế các mẫu thiết kế căn hộ đẹp cũng như cách bố trí phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hợp lý, kết hợp với trang trí nội thất có sẵn của chủ nhà  sẽ giúp các gia đình không phải mất nhiều chi phí mà có thể tìm được căn hộ hài lòng, phù hợp phong thủy nhất. Chính vì vậy, đừng ngại ngần khi lựa chọn căn hộ cũng như tìm một nhà thiết kế căn hộ thích hợp với nhất nhé các khách yêu.

    Trên đây là một số mẫu thiết kế mang lại cảm hứng cho thiết kế nội thất 2017 để các bạn tham khảo cho ngôi nhà của mình.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 05-04-2018 1,107 lượt xem