• Thiết kế căn hộ thông minh thế nào là hợp lí?

    Với chi phí sinh hoạt đắt đỏ ở thành phố thì không dễ dàng để những cặp vợ chồng trẻ, người độc thân có ngay 1 căn nhà rộng rãi, lộng lẫy và tiện nghi. Bài viết thiết kế căn hộ thông minh sẽ giải đáp một phần nào thắc mắc cho các bạn.

    Căn hộ thông minh là một căn hộ sắp xếp không gian hợp lí, bố trí nội thất cho đến chọn lựa màu sắc, ánh sáng tiểu cảnh cho ngôi nhà đều hài hòa,.... Vậy thiết kế căn hộ thông minh thế nào là hợp lí?

    1. Không gian hợp lí

    Khi diện tích căn hộ bạn sở hữu không được lí tưởng cho lắm thì việc thiết kế không gian để có thể tận dụng từng diện tích sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Trong trường hợp này, việc khai thông giữa không gian phòng khách và nhà bếp là một lựa chọn hợp lý cho thiết kế căn hộ thông minh.

    Không gian nhà bếp kết hợp cùng phòng khách

    2. Nội thật tiện nghi

    Thiết kế căn hộ thông minh trước tiên phải chọn lựa nội thất thông minh, tiện lợi và phù hợp với không gian sử dụng của căn hộ. Đặc biệt, nội thất trong phòng bếp luôn cần được lưu ý nhiều nhất để tiết kiệm không gian và tiện ích cho sử dụng.

    Nội thất nhà bếp thông minh

    3. Màu sắc. họa tiết trang trí phù hợp

    Khi thiết kế căn hộ thông minh bạn cần lưu ý về việc lựa chọn màu sơn và họa tiết cũng như nội thất căn phòng giúp mở rộng và tạo cảm giác rộng hơn cho căn hộ.

     Sơn màu trắng được sử dụng tối ưu cho các căn hộ diện tích nhỏ.

    Mẫu phòng khách với bài trí đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cho không gian cao

    Ngày đăng: 05-04-2018 1,115 lượt xem