• Thi công nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại

    Bạn đang cần tìm nhà thi công nội thất cho căn hộ của bạn. Bạn muốn thi công nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại. Hãy tin tưởng và đến với CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC THẢO VIỆT. Chúng tôi nhất định sẽ khiến bạn hài lòng

    Phong cách hiện đại là một thuật ngữ đã xuất hiện từ những thập niên 50 của thế kỉ 19 và ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Vậy phong cách hiện đại là gì? Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất là như thế nào? Và phong cách hiện đại trong những thiết kế của Thảo Việt ra sao?

    Hôm nay Thao viet Decor sẽ cùng mọi người bàn luận về vấn đề thú vị này!

    Trào lưu kiến trúc hiện đại ( Modernism) là một khái niệm rất rộng được sử dụng để miêu tả các công trình khác nhau có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông.

    Sự ra đời của kiến trúc hiện đại đã mang đến sự hình thành phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất vào những năm 20 của thế kỉ 20. Phong cách thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức thường thấy trong nhiều phong cách khác. Một số người cảm thấy việc thiết kế hiện đại là quá đơn giản, thô hoặc lạnh, tuy nhiên khi được lên kế hoạch chặ chẽ, hợp lý, nó sẽ tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi nhà của bạn.

    Hãy xem hình ảnh ví dụ về phong cách này qua một số công trình tiêu biểu của Thao Viet Decor nhé!

    1. Mẫu phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại.

    Màu trắng, trắng sữa, xám, đen luôn là những gam màu chủ đạo mà các nhà thiết kế của Thảo Việt chú trọng sử dụng khi thi công nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại tại phòng khách. Sử dụng những mẫu nội thất nhập ngoại với đường nét tinh thế, thanh nhã là ấn tượng chung cho toàn thiết kế. Sự phân bổ và bài trí bất đối xứng tạo nên màu sắc tự do hiện đại cho chính nó.

    Một mẫu phòng khách của Thảo Việt sử dụng phong cách hiện đại

    Những đường nét dứt khoát, mạch lạc tạo nên sự chặt chẽ trong việc bài trí đồ đạc. Cây xanh được đưa vào không gian mang đến sự gần gũi và thoải mái.

    Phòng sinh hoạt chung ấm cúng với những chiếc sofa màu xám kết hợp với mảng tường giả gỗ và thảm trải sàn. Sàn gỗ cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của phong cách này.

    2. Phòng bếp theo phong cách hiện đại

    Không gian bếp sử dụng chất liệu gỗ ấm cúng. Mọi nội thất được bài trí khoa học và tiện nghi cùng với bàn ăn đơn giản và hài hòa chung với tổng thể.

    3. Phòng ngủ theo phong cách hiện đại.

    Khi thi công nội thất căn hộ đặc biệt là phòng ngủ chúng tôi luôn quan tâm tới việc bố trí nội thất hợp lý, màu sắc hài hòa, hợp với phong thủy gia chủ... Sự khoa học trong cách trang trí nội thất và tinh tế trong kiểu dáng tạo nên phong cách hiện đại cho không gian phòng ngủ.

    Phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng nhờ vào sự sắp xếp gọn gàng, ít đồ trang trí đã trở nên rộng rãi hơn. Điểm quan trọng nhất của một phòng ngủ hiện đại là thật sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhất định đem lại sự thoải mái cho giấc ngủ.

    Phòng ngủ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ nhất định

    Hơn hết, với mặt bằng phát triển xã hội chung như hiện nay, phong cách hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ và không gian nhỏ, bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại. Thật không khó hiểu mà vì sao phong cách này lại được ưa chuộng và yêu thích bởi chính sự hài hòa và tiện nghi mà nó mang lại.

    Còn bạn, bạn muốn căn hộ của mình mang phong cách và màu sắc như thế nào? Câu trả lời trên đây của chúng tôi có giúp cho bạn định hướng và chọn lựa một phong cách thiết kế cho mình chưa? Nếu có khó khăn gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí.

    Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất  xin liên hệ:

    Công ty thiết kế kiến trúc Thảo Việt 

    Địa chỉ VP: 183 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 1A/15 đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

    Email: thaovietdesign@gmail.com

    Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)

    (Hỗ trợ 50% phí thiết kế khi đặt hàng và thi công tại Thao Viet Decor)

    Ngày đăng: 02-04-2018 1,026 lượt xem