• Trang trí nội thất phòng khách nhỏ siêu cuốn hút

    Đối với một căn nhà nhỏ thì chắc chắn diện tích giữa các phòng sẽ rất nhỏ, trong đó chắc chắn phòng khách cũng rất nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng nếu bạn nắm được những bí quyết trang trí nội thất phòng khách để có cảm hứng cho bạn một không gian phòng khách nhỏ siêu cuốn hút.

    Đối với nội thất phòng khách thì khu vực ghế sofa phòng khách để không bị gò bó, tù túng bạn nên kết hợp ghế sofa với bàn nhỏ trong suốt mang lại sự hòa quyện cho không gian phòng khách.

    Tăng chiều cao của một căn phòng bằng cách lắp đặt rèm cửa gần với trần nhà và để cho rèm buông rủ tự nhiên chạm xuống sàn nhà. Tạo một góc nhỏ trưng bày các tác phẩm nghệ thuật handmade với một bộ bàn ghế kích cỡ trẻ em, hoặc sử dụng một tấm panel gỗ ép để trang trí mọi thứ ngay lập tức. Phụ kiện và gạch gương phản chiếu ánh sáng trở lại căn phòng và mở rộng không gian.

    Ai nói ghế sofa không thể đặt phía trước giá sách? Cách bố trí này là lựa chọn đặc biệt lý tưởng dành cho những căn phòng có quá nhiều đồ đạc và bừa bộn.

    Tăng chiều cao trần nhà bằng những tấm rèm cửa làm bằng lụa và chúng không nhất thiết phải giống hệt nhau. Chiếc ghế ottoman đặt giữa phòng rất đa năng, vừa là bàn vừa là chỗ ngồi tiện lợi.

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những tấm gương soi khổ lớn được treo một cách chiến lược có tác dụng như một lối đi đến căn phòng khác. Nhưng hầu hết gương soi sẽ tạo ra hiệu ứng đầy bất ngờ.

    Cắt giảm bàn cà phê, chỉ sử dụng bộ ghế sofa không phải lúc nào cũng là giải pháp tiết kiệm không gian hoàn hảo. Trong trường hợp này, bạn có thể kết hợp một vài chiếc ghế ngồi riêng lẻ và dùng nó như một chiếc bàn để đặt khay đồ uống nếu cần thiết.

    Có một nguyên lý rõ ràng về trang trí nội thất phòng khách nhưng hầu hết chúng ta đều bỏ qua, đó là cách bố trí càng đơn giản thì căn phòng càng rộng rãi, đồ nội thất càng tối giản thì không gian càng được tận dụng tối đa.

    Với hệ thống tủ sách và kệ trang trí cao từ sàn tới trần nhà, kiểu dáng đẹp đẽ, bạn có thể lưu trữ hoặc bày biện tất cả mọi thứ theo ý muốn mang lại không gian nội thất phòng khách ngăn nắp, gọn gàng hơn. Bạn có thể xem thêm bài viết về trang trí phòng khách để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà để có có thể trang trí phòng khách nhỏ siêu cuốn hút, ấn tượng nhé.

    Một số hình ảnh trang trí nội thất phòng khách nhỏ siêu cuốn hút sau có thể là những gợi ý cho việc trang trí nội thất phòng khách nhà nhỏ.

    Ngày đăng: 18-08-2014 1,963 lượt xem